3/7/13

Giới thiệu về Trans Guys VN





Chào các bạn!

Trans Guys VN được lập ra với những mục đích:

Giúp các Trans Guy Việt Nam hiểu rõ về bản thân (để ngừng việc tự gọi bản thân là Les, là Tomboy, v.v...), sống tự tin hơn (nhờ những chỉ dẫn về cách giấu ngực, sử dụng hormone nam, phẫu thuật chuyển đổi giới tính từ nữ sang nam, v.v...).

 Giúp mọi người hiểu hơn về Trans Guy, tránh nhẫm lẫn Trans Guy với Les, Tomboy, từ đó không hiểu lầm những Straight Girl yêu Trans Guy là Les (cụ thể là Fem). Bên cạnh đó, việc này còn làm giảm sự kỳ thị và giúp cho các hoạt động bảo vệ và thúc đẩy quyền của Trans ở Việt Nam.


Các trang chính thức của Trans Guys VN:





Một vài lưu ý khi truy cập Trans Guys VN:

 Trans Guys VN là một blog cá nhân được lập ra với mục đích chia sẻ và giúp đỡ, phi lợi nhuận, hoàn toàn tự nguyện. Do đó nếu ai mang tư tưởng Trans Guys VN được lập ra để "phục vụ" các bạn, phải thế này thế kia, phải làm này làm nọ cho các bạn thì các bạn có thể đi ra luôn từ bây giờ.

 Các bài viết trên Trans Guys VN đều do tác giả blog thực hiện (nếu sử dụng nội dung từ trang khác sẽ ghi rõ nguồn). Mọi nội dung kiến thức đều sẽ chú thích rõ nguồn bài viết gốc để các bạn tiện tra cứu.

 Khuyến khích các bạn mang nội dung tại Trans Guys VN đăng tải lại ở các trang khác để phổ biến kiến thức rộng hơn về Trans Guys, chỉ cần ghi rõ nguồn: http://TransGuysVN.blogspot.com.

➍ Phóng viên, nhà báo hoặc những bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về Trans Guy để phục vụ mục đích viết bài, học tập, nghiên cứu có thể liên hệ qua Message trên Facebook Trans Guys VN để được giải đáp, hỗ trợ.