15/8/13

Trans Guys VN thay đổi thiết kế logo và banner




Chào các bạn!

Trans Guys VN được thành lập vào 2/7/2013 và chính thức đi vào hoạt động từ 13/7/2013. Sau hơn 1 tháng hoạt động, tính đến ngày 15/8/2013, blog Trans Guys VN đã thu hút > 40.000 lượt view và Facebook Trans Guys VN có > 2.200 Like.

Vào 24/8 tới đây, Trans Guys VN sẽ đại diện cho nhóm người chuyển giới nam tại Việt Nam tham gia Sảnh Cầu Vồng

Sảnh Cầu Vồng là nơi các nhóm LGBT - gồm các nhóm hoạt động online hoặc offline - giới thiệu thông tin của nhóm mình tới người tham gia Viet Pride (cộng đồng LGBT, khách mời, báo chí…). 

Thời gian hoạt động của Sảnh Cầu Vồng là từ  8h sáng đến 21h tối ngày 24/8/2013 tại sự kiện VietPride 2013 (nhà văn hoá Lao Động, TP.HCM) 

Qua đó đưa thông tin của nhóm tới với chính các bạn trong cộng đồng LGBT, giúp tăng sự hiện diện và xây dựng hình ảnh tích cực, năng động, đa dạng của cộng đồng LGBT (Facebook Viet Pride 2013).

Nhằm giúp cho mọi người dễ nhận diện Trans Guys VN tại Sảnh Cầu Vồng, đồng thời cũng là để tạo dấu ấn riêng biệt cho Trans Guys VN trong các hoạt động trong tương lai, Trans Guys VN sẽ chính thức thay đổi thiết kế logo và banner từ 15/8/2013.



Thiết kế cũ

 Banner

Avatar Facebook

Favicon


Trong thiết kế cũ, banner và logo chỉ đơn giản nhấn mạnh vào "Trans Guys" - khái niệm mà Trans Guys VN muốn phổ biến rộng rãi trong cộng đồng. Thiết kế mới với logo độc quyền của Trans Guys VN muốn thể hiện hình ảnh người đàn ông trong mỗi Trans Guy, đồng thời làm nổi bật trang thông tin kiến thức Trans Guys VN.


Thiết kế mới

Trans-Guys-VN

Banner

Trans-Guys-VN

Logo