5/7/13

Hướng dẫn giấu ngực cho Trans Guy




Trans Guy giau nguc


Bài viết được thực hiện bởi Trans Guys VN. Vui lòng ghi rõ nguồn http://transguysvn.blogspot.com khi sử dụng thông tin từ trang này.

(Update 7/7/2015: Các shop bán áo chức năng tại Việt Nam)

Cơ thể với những đặc điểm nữ tính là nỗi ám ảnh thường trực của phần lớn Trans Guy. Vòng 1 dĩ nhiên là "nỗi sợ hãi" lớn nhất khi các Trans Guy đến tuổi dậy thì bởi nó chính là đặc điểm tố cáo: "Tên này không phải con trai".

Để có thể tự tin hơn khi ra đường, Trans Guy sử dụng đủ mọi cách để vòng 1 bớt thu hút sự chú ý:
  • Đi hơi gù thay vì đi thẳng lưng.
  • Mặc nhiều áo hoặc mặc áo chất liệu dày, cứng.
  • Bó ngực.
Trans Guy trước kia bó ngực với đủ thứ cây nhà lá vườn: băng dính, băng cứu thương, nịt bụng cho phụ nữ, v.v...  Ngày nay, các loại áo chức năng đã ra đời, phục vụ cho nhu cầu giấu ngực của Trans Guy.

Băng dính: Tuyệt đối không nên dùng do băng dính dính lên da không co dãn gây khó thở và khi bóc ra sẽ đau chối chết.

Băng cứu thương: Chất liệu thấm mồ hôi và co dãn nhưng phải quấn nhiều vòng nên sẽ làm vùng ngực phồng lên thấy rõ. Mỗi lần quấn cũng mất nhiều thời gian.

Nịt bụng cho phụ nữ: Chất liệu thun co dãn, không thấm mồ hôi. Nếu dùng không đúng cỡ dễ bị khó thở. Giá thành rẻ (~ 50k), bó khá tốt. Nhược điểm là hay bị trượt xuống phía dưới do không có quai như áo chức năng và phần thịt xung quanh khu vực bó hay bị dồn lên (vì ép chỗ này xuống thì chỗ kia phồng lên) nếu Trans Guy thuộc dạng có da có thịt.

Áo chức năng: Vô số loại và chất liệu, giá khá cao (200k trở lên). Hiện tại có các loại áo sản xuất hàng loạt của nước ngoài và Trung Quốc, ở Việt Nam thì có các loại áo do một số Trans Guy tự đứng ra đặt may để kinh doanh.

Áo chức năng Âu Mỹ: Giá thành khá cao và kiểu áo cũng khác hẳn với kiểu áo chức năng được sản xuất ở Trung Quốc và Việt Nam. Loại áo chức năng đang được nhiều Trans Guy Âu Mỹ sử dụng và đánh giá cao là GC2B binder: www.gc2b.co

Áo chức năng của Việt Nam: Thông tin về các shop bán áo chức năng ở Việt Nam vui lòng tham khảo ở cuối bài viết.

Áo chức năng của Trung Quốc: Hiện tại tôi đang dùng loại áo chức năng dạng ba lỗ của thương hiệu KBN. Các áo chức năng của TQ có thể đặt mua qua những bạn chuyên nhận order tại trang taobao hoặc mua trực tiếp của những shop ở VN chuyên nhập hàng áo chức năng KBN. Giá 230k/áo.

Ở đây tôi sẽ chỉ review về loại áo mà tôi đang sử dụng:





Size ao nguc Trans Guy


Áo gồm 2 lớp: 1 lớp bên ngoài là cotton, 1 lớp bên trong (chỉ dài đến quá ngực) là nylon. Lớp bên trong đóng vai trò bó ngực, được điều chỉnh cỡ và cố định bằng phần gài ở bên phải áo.

Tôi mua áo này lần đầu tiên vào cuối năm ngoái để dùng thử, sau đến tháng 4 năm nay thì mua thêm. Hai đợt mua đã thấy rõ sự cải tiến. Áo đợt đầu phần viền áo khá dày, thô, cọ sát vào dưới cánh tay khá khó chịu, dáng áo trông cũng không được đẹp, đúng kiểu một chiếc áo chức năng - chỉ để giấu ngực chứ không phải như những áo ba lỗ khác, vài lần đầu mặc lớp nylon bên trong còn để lại bụi đen bám trên ngực, giặt nhiều lần mới hết. 

Áo đợt sau khác hẳn, dáng áo đẹp, tự nhiên, như các áo ba lỗ dáng body khác, phần viền áo mỏng, ống tay áo rộng hơn nên cử động thoải mái, không bị viền áo cọ vào dưới cánh tay như trước, cũng không bị phần bụi đen của lớp nylon bên trong dính vào ngực. Nói chung là không có gì để phàn nàn. Vì khá là hài lòng với KBN rồi nên Tôi cũng không có ý định "thử sức" với các loại áo bó ngực khác.

Tôi mua 2 áo này hồi đầu năm nay tổng chi phí là 460k (230k/áo), đặt tại shop SO CHIC bên 360Kpop.

Trong 360Kpop có nhiều shop ở cả HN và SG nhận order taobao, mọi người có thể vào đây chọn: Click

Link áo KBN tôi đặt: Click

Hôm nay tôi search KBN trên taobao.com thì thấy khá nhiều shop bán, có shop giá rẻ hơn shop tôi đặt, các bạn có thể tham khảo tại đây: Click


 Danh sách các shop bán áo chức năng ở Việt Nam 

1 - Liên hệ với Trans Guys VN trên Facebook để update thông tin shop của bạn vào danh sách dưới đây.

2 - Trans Guys VN chỉ đăng tải thông tin các shop bán áo chức năng cho Trans Guy, không quảng cáo cho những shop đánh đồng Trans Guy với Tomboy và Les.